Đặc điểm hệ thống Implant MIS tại AVA

tru-so-misXuất xứ tại Israel, đất nước có nền công nghiệp Implant nha khoa rất phát triển, và là trụ sở đặt nhà máy Implant của các hãng danh tiếng như Nobel Biocare, công ty MIS được thành lập vào năm 1995 đã nhanh chóng phát triển ra thế giới, đặc biệt là tại thị trường châu Âu.

Implant MIS xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2006, từ đó nhanh chóng phát triển để trở thành một trong những hệ thống Implant chiếm thị phần lớn và phổ biến nhất Việt Nam.

mis-c1_1Với thiết kế đơn giản, đa dạng nhiều kích cỡ và dễ sử dụng theo đúng tên gọi "MIS - Make It Simple", đặc biệt là chi phí hợp lý nên Implant MIS được các Bác sĩ tại Việt Nam trang bị và sử dụng tại khá nhiều nha khoa. Công ty 3D phân phối Implant MIS cũng thường xuyên tổ chức những khóa học đào tạo và hỗ trợ chuyên sâu về Implant, giúp các Bác sĩ tại Việt Nam tiếp cận tốt hơn với công nghệ Implant trên thế giới. Vì vậy, Implant MIS có cảm tình rất lớn của các Bác sĩ cấy ghép Implant tại Việt Nam.
Được cấu tạo bởi Titanium, với thiết kế tạo ren xoắn và xử lý bề mặt khá tốt, Implant MIS giúp Bác sĩ dễ dàng khi thao tác cấy ghép, tích hợp xương tốt và kết quả khả quan.

mis-c1_2Với giá cả hợp lý, chất lượng khá tốt, Implant MIS vẫn là sự lựa chọn của đa số các Bác sĩ cấy ghép Implant và khách hàng khi tham khảo về Implant.

Implant MIS hiện nay là Implant được cấy ghép nhiều nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ AVA

mis-c1_6

 

Bạn có thể tham khảo thêm về Implant MIS tại website:
www.mis-implants.com

 

avadental-tel