Các nhà khoa học tại Trường Nha thuộc Đại học Tổng hợp Washington (Mỹ) đã tiến hành theo dõi sự tiến triển răng của những trẻ nhai kẹo cao su không đường trong vòng 5 năm rồi không dùng kẹo này nữa. Kết quả cho thấy, những chiếc răng mọc lên trong thời gian trẻ nhai kẹo cao su được bảo vệ khỏi bệnh sâu răng. Điều này đúng cho tới tận 2 năm sau khi trẻ bỏ nhai kẹo. Trong khi đó, những chiếc răng đã mọc tại thời điểm bắt đầu nhai kẹo không được lợi gì từ thói quen này. Thu Thủy (theo HealthScout) Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
|


Một nghiên cứu mới đăng trên Tạp chí Nghiên cứu 









